Nhà máy sàn gỗ công nghiệp đầu tiên có quy mô lớn nhất Việt Nam

Công ty cổ phần Wilson Việt Nam là một trong những nhà sản xuất và phân phối sàn gỗ công nghiệp hàng đầu Việt Nam trong thập niên qua, Wilson cũng là nhà máy sàn gỗ công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, công ty cổ phần Wilson Việt Nam tự hào mang đến sản phẩm ván sàn công nghiệp chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất cho người tiêu dùng.

Chặng đường 10 năm hình thành và phát triển vượt bậc của Wilson Việt Nam

Công ty cổ phần Wilson Việt Nam có tiền thân từ Công ty TNHH thương mại & Nội thất Quang Huy,  đã có hơn 10 năm trong lĩnh vực sàn gỗ công nghiệp trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.  Đặc biệt, cuối năm 2016 đã đánh dấu sự kiện Wilson Việt Nam xây dựng nhà máy sản xuất sàn gỗ công nghiệp tại huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình với tổng diện tích khu đất 6ha, công suất 6.000.000m2/năm.. Nhà máy Wilson Hòa Bình chính thức hoạt động từ tháng 4/2017 được đầu tư trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến của CHLB Đức và áp dụng hệ thống quảng lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008.

Nhà máy sản xuất sàn gỗ công nghiệp - Wilson Group-Hòa Bình
Nhà máy sản xuất sàn gỗ công nghiệp – Wilson Group-Hòa Bình

Những sản phẩm ván sàn công nghiệp mà công ty đang sản xuất và phân phối

 

Sàn gỗ Morser

Sàn gỗ Morser được sử dụng rất phổ biến trong các công trình kiến trúc Việt bởi sàn gỗ này phù hợp với điều kiện khí hậu, độ ẩm của Việt Nam, mang lại hiệu quả cao cho từng hạng mục sử dụng. Sàn gỗ Morser được cấu tạo bằng lớp cốt gỗ HDF được từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, vì vậy ván sàn loại này đảm bảo khả năng chịu ẩm và chịu nước cao. Bề mặt sàn gỗ Morser được thiết kế kỹ lưỡng nên có khả năng chống trầy xước cao và đạt tiêu chuẩn chống mài mòn là AC4, hệ thống hèm khóa được thiết kế khác biệt tạo dễ dàng cho việc thi công lắp đặt. Đặc biệt hèm khóa còn được phủ sáp nến theo công nghệ tiên tiến tạo lớp phủ dày cho nên khi lắp sàn gỗ sẽ kín khít hơn, do không bị hở nên sàn gỗ không bị thấm nước tránh làm hư hỏng sàn gỗ. Điều đó khẳng định uy tín của Wilson là nhà máy sàn gỗ công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đã đi đúng hướng vì đặt lợi ích của người tiêu dùng trong nước lên hàng đầu để không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sàn gỗ hướng tới tiêu chuẩn xuất khẩu

Sàn gỗ Wilson

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu với nhiều màu sắc đa dạng, đẹp như gỗ tự nhiên và phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam. Độ bền sản phẩm cao, không biến dạng, không mối mọt và không phai màu theo thời gian

Sàn gỗ Thaixin

Mang đến cho quý khách hàng không gian nội thất mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Có khả năng chịu ẩm cao, phù hợp điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Bề mặt sản phẩm chống trầy xước đạt tiêu chuẩn AC4, cốt gỗ HDF sạch đạt tiêu chuẩn E1 an toàn với sức khỏe của con người. Sản phẩm bảo hành 25 năm.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng ván sàn công nghiệp cho công trình của mình. Nhà máy sàn gỗ công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam thương hiệu Wilson chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy truy cập website https://wilsongroup.com.vn/ hoặc liên hệ: hotline: 0975 366 555 để nhận tư vấn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *